Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

CHỌN



Nếu cho tôi chn mt ngôi nhà nh
Tôi s chn ngôi nhà ca s hưng sang em
Nếu cho tôi chn mt con đưng nh
S là con đưng em r li thân quen.

Nếu cho tôi chn mt trái tim
Tôi s chn va trong ngăn tôi gi
Nếu cho tôi chn mt li nói đ
Tôi ch cn ba ch: đưc yêu em.

Nếu cho tôi chn mt chn bình yên
Tôi chn khu vưn thnh thơi chim hót
Tôi ngn ngơ còn em thì thng tht
Nhng n cưi hnh phúc vây quanh.

Tôi không mun chn mt bu tri xanh
Bi quá nng soi vào em chm bưc
Tôi không chn dòng sông soi mây nưc
Bi sut đi c tìm kiếm lang thang…

Nếu nhân gian có tht chn đa đàng
Cũng không phi nơi ta đt chân đến
Cuc sng chán nhàm không làm quyến luyến
Trn theo chùm nhng hnh phúc, kh đau.

Tôi yêu em và s yêu rt lâu
Đến ni mi ngưi không đ thi gian chng kiến
Yêu bng c loài ngưi sng trong hoài nim
C vũ tr xa xôi s đến nay mai.

Nếu đưc chn em, tôi s chn c tôi
Hai mnh v ghép thành vòng rt nhn
Miên man sng, mc xô b, yên lng
Chn mt ln, yêu mãi đưc không em!


24-5-2016


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét