Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

MỆT MỎI

Bắt đầu thấy mệt mỏi, sáng nay lại đau nửa đầu. Cái bệnh thường niên nên lâu lâu nhớ quá, nó lại đến thăm mình vào buổi sáng. Mình chẳng thân thiện gì với nó cả mà nó cứ đeo theo mình vòi vĩnh suốt. Công việc thì áp lực nặng nề. Hôm qua Mr. Vinh lại tương thêm 2 cái email từ Hà nội về, bảo là Bộ KHCN chửi như tát nước vào mặt. Cũng phải thôi, họ thì suốt ngày ngồi làm đề tài nghiên cứu, mình thì dạy nát phổi, lại còn còng lưng nghiên cứu khoa học, làm việc bằng hai chúng nó, thì làm không trễ mới lạ. Mình có phải ba đầu sáu tay đâu. Đã vậy lại còn thêm quản lý bộ môn, cao học, chương trình tiên tiến Việt - Mỹ nữa chứ. Tội nghiệp cho cả Bích Thanh, Huy, Âu, anh Lực, ai cũng biết là căng như dây đàn, sắp đứt đến nơi mà không dám hé răng kêu ca một tiếng. Không có việc làm thì kêu không có gì để nghiên cứu, để làm, khiến cho kiến thức mai một. Giờ đi tìm việc về cho thì làm lè ra, cũng kêu cực. Đúng là chẳng biết đâu mà lần. Thôi thì đành động viên nhau vậy thôi. Ai cũng mệt mỏi cả, cả năm nay rồi.
RIÊNG MÌNH LÀ MỆT MỎI NHẤT. ƯỚC GÌ ĐƯỢC NGHỈ NGƠI VÀI NGÀY CHO SƯỚNG ĐÃ RỒI LÀM TIẾP.
17-11-2012

2 nhận xét:

  1. Thương quá nhỉ! Giá như nghề dạy học mà có nghỉ phép thì bạn hãy viết đơn và ra đón máy bay...

    Trả lờiXóa
  2. @Bạn: cũng chẳng cần viết đơn và đón máy bay đâu. Bởi giờ có làm thì cũng mệt rồi, đêm nay còn phải ráng thêm mấy chuyên đề nữa để sáng mai họp đây. Số mình là số trâu bạc :-) :-)

    Trả lờiXóa